LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí tưng bừng của những ngày tháng 9 lịch sử, hòa vào không khí hân hoan trong ngày hội đến trường của trẻ em trên toàn quốc, ngày 05/9/2023 Trường THCS Tịnh Giang long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.

Đến dự với lễ khai giảng năm nay, nhà trường vinh hạnh được chào đón đồng chí đ/c Nguyễn Hoàng Nam – Chánh văn phòng HĐND, UBND huyện Sơn Tịnh. Tham dự lễ khai giảng còn có đ/c Trịnh Mai – Phó chủ tịch UBND xã Tịnh Giang và các đồng chí trong các ban ngành của xã.

Về phía nhà trường, sự hiện diện của thầy giáo Nguyễn Duy Lam – Hiệu trưởng, cùng thầy giáo Lê Nam Quang – Phó hiệu trưởng và tập thể giáo viên trong hội đồng sư phạm nhà trường. Hơn hết, sự có mặt của gần 400 em học sinh đến từ các khối lớp đã tạo nên một buổi lễ trang trọng, đầm ấm và đầy ý nghĩa.

Năm học 2022 – 2023, nhờ sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, thầy và trò Trường THCS Tịnh Giang đã nỗ lực thi đua, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đạt được nhiều thành tích đáng kể. Trong năm học 2023 – 2024, thầy và trò trường THCS Tịnh Giang sẽ ra sức phấn đấu, thi đua để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học này./.

Một số hình ảnh: