Lễ kết nạp Đoàn viên cho học sinh lớp 9 năm học 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chương trình công tác Đoàn trường và phong trào thanh niên năm học 2020- 2021. Được sự đồng ý của Chi bộ trường THCS Tịnh Giang và Ban chấp hành Đoàn xã Tịnh Giang, chiều ngày 26/3/2021, Ban chấp hành Đoàn trường đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn cho 23 học sinh lớp 9 là thanh niên ưu tú.

Lễ Kết nạp đoàn viên mới năm học 2020 – 2021 đã diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi. Năm học này, Chi đoàn trường THCS Tịnh Giang kết nạp 23 đoàn viên học sinh mới.

Giây phút thiêng liêng nhất chính là lúc các thanh niên ưu tú được trao huy hiệu Đoàn và chính thức trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi. Tất cả đã để lại trong tâm các bạn Đoàn viên mới tình cảm thiêng liêng, tự hào, khơi dậy ý thức trách nhiệm và ý chí phấn đấu không ngừng để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Chắc chắn qua buổi lễ kết nạp Đoàn viên, các bạn Đoàn viên trường THCS Tịnh Giang sẽ có thêm hành trang mới tiếp tục học tập rèn luyện, phấn đấu xứng đáng là Đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, xây dựng Chi đoàn THCS Tịnh Giang ngày càng vững mạnh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, xứng đáng với sự tin tưởng của các thầy cô và cha mẹ./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: