LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 26 tháng 5 năm 2023, trường THCS Tịnh Giang đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng năm học 2022-2023.

Tại buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Duy Lam – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã lên báo cáo tổng kết năm học, nhằm đánh giá lại những việc đã làm được, rút kinh nghiệm những mặt hạn chế, và đề ra phương hướng phấn đấu trong năm học tới. Trong bài phát biểu của mình, thầy đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua.

Trong Lễ bế giảng nhà trường đã vinh danh các em học sinh học sinh có thành tích tốt. Năm học vừa qua có 10 học sinh đạt học sinh xuất sắc, 53 em đạt học sinh giỏi, và 64 em đạt học sinh tiên tiến. Về các cuộc thi: có 18 em đạt học sinh giỏi cấp huyện, 3 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh; 1 em đạt giải Khuyến khích cuộc thi An toàn giao toàn cho nụ cười ngày mai cấp Quốc gia. Bên cạnh đó, giáo viên và học sinh tham gia cuộc thi Khoa học kĩ thuật đạt giải 3 cấp tỉnh; học sinh tham gia cuộc thi HSSV với ý tưởng khởi nghiệp đạt giải 4 cấp tỉnh. Về phía giáo viên có 3 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh các bộ môn Nghệ thuật (Mĩ thuật), Ngữ văn và Tin học.

Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã thực hiện bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương trên địa bàn xã Tịnh Giang. Đây là một hoạt động thường niên trong kế hoạch và nhiệm vụ năm học nhằm tăng cường sự phối hợp quản lý học sinh trong dịp hè. Đồng thời việc bàn giao học sinh về địa phương nhằm tạo điều kiện cho học sinh được tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động xã hội khác do địa phương tổ chức.

Lễ bế giảng năm học 2022 – 2023 diễn ra trong không khí trang trọng đã khép lại với nhiều cảm xúc và dư âm tốt đẹp. Một chặng đường mới sẽ lại bắt đầu, thầy và trò trường THCS Tịnh Giang sẽ quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra trong năm học tiếp theo./.